Ticker

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

Dịch vụ đại lý thuế, chứng chỉ đại lý thuế năm 2021


Chứng chỉ Đại lý thuế là chứng chỉ danh giá dành cho những học viên muốn phát triển bản thân mình trong ngành kiểm toán và dịch vụ Đại lý thuế. Đã có rất nhiều bạn đã hỏi tôi câu hỏi là "Tôi đã có chứng chỉ hành nghề đại lý thuế nhưng chưa biết làm thế nào để phát huy được giá trị của chứng chỉ?". Vậy làm thế nào để phát huy hết tiềm năng của tấm chứng chỉ bạn đang cầm trên tay? Phát triển một dịch vụ Đại lý thuế như nào thì hiệu quả. Bài viết này, tôi sẽ giải đáp mọi thắc mắc nếu trên của các bạn.

Tầm quan trọng của chứng chỉ Đại lý thuế.

 

Cho những ai đang thắc mắc và đặt câu hỏi "Tôi đã có chứng chỉ hành nghề đại lý thuế nhưng chưa biết làm thế nào để phát huy được giá trị của chứng chỉ?".

Bạn nên biết rằng:

-          Bạn đang cầm trên tay một chứng chỉ danh giá và không dễ dàng gì để có được.

-          Bạn đã phải dành ra nhiều thời gian, công sức và tiền bạc để thi, thi lại và đạt để có được chứng chỉ này.

-          Bạn phải hiểu rằng năm có tới hàng nghìn người đăng ký thi, nhưng 75% trong số đó là trượt.

-          Và phải hiểu chứng chỉ đại lý thuế giá trị như thế nào với một doanh nghiệp. Nó là công cụ và là vật ‘bất ly thân’ nếu tôi muốn mở doanh nghiệp đại lý thuế. Và cũng là cái để khách hàng tin tưởng tôi là người có chuyên môn, có kiến thức thực sự.



Đại lý thuế Việt Nam

 

Nhưng…. tôi biết là thế, giờ đến lúc thực hành, tôi chẳng biết phải làm gì?

 

-          Đây vốn là tình trạng chung của rất nhiều người sau khi cầm chứng chỉ đại lý thuế trên tay, họ hoang mang và bối rối không biết mình cần phải làm gì, bắt đầu từ đâu để sinh lời từ chứng chỉ danh giá này. Có người đi hỏi bạn bè, người thân, có người đi học thêm, nhưng cũng có người… cất chứng chỉ trong một góc phòng để… ‘chờ cơ hội’.

-          Thế nhưng, cơ hội sẽ chẳng bao giờ đến, nếu bạn chỉ đứng yên một điểm.

-          Hãy bắt đầu tìm hiểu. Hãy hỏi những người bạn bè đang làm việc trong lĩnh vực đại lý thuế của bạn. Và nếu có thể, hãy tham gia những sự kiện, khóa học - nơi có những con người giàu kinh nghiệm, vốn sống, họ có thể lắng nghe vấn đề của bạn, hướng dẫn bạn từ A-Z cách sử dụng chứng chỉ đại lý thuế một cách thông minh và tạo lợi nhuận.

-          Đó là lý do tọa đàm “Phát triển nghề đại lý thuế - Tư vấn thuế” ra đời - nơi giúp các cá nhân đang là kế toán tự do, người có chứng chỉ đại lý thuế tự xây dựng, duy trì và phát triển đại lý thuế của riêng mình.

Xem thêm bài giảng về cách ôn thi Đại lý thuế: https://www.youtube.com/playlist?list=PLwmaNrf-HlxYHr4lcv533gaeEBRtZDSIO

Và hãy nhớ tầm quan trọng của một Đại lý thuế trong doanh nghiệp

 

Tầm quan trọng của Đại lý thuế.

 

Lập kế hoạch và tư vấn thuế trong doanh nghiệp

Một kế hoạch hợp lý, được phát triển cẩn thận để giải quyết các nghĩa vụ thuế của công ty nhỏ của bạn là một con đường đáng tin cậy để đạt được kết quả tốt nhất có thể. Bạn có thể giảm nghĩa vụ thuế tổng thể của công ty mình và tận dụng tối đa các khoản tín dụng và ưu đãi khi có chiến lược sáng suốt. Tuy nhiên, thời gian cần thiết để hình thành các kế hoạch như vậy là một trở ngại lớn. Chỉ có rất nhiều giờ trong ngày, và đối với nhiều chủ doanh nghiệp nhỏ, có nhiều mối quan tâm tức thì đòi hỏi sự chú ý của họ.

 

Hiểu luật pháp và quyền lợi trong doanh nghiệp

Cụ thể, một Đại lý thuế sẽ phải chuẩn bị các tờ khai, thông báo, bản sao kê, đơn đăng ký hoặc các tài liệu khác về trách nhiệm, nghĩa vụ hoặc quyền lợi của khách hàng của bạn theo luật thuế. Ngoài ra một đại lý thuế còn phải: Khai thuế, thông báo, sao kê, đơn đăng ký hoặc các tài liệu khác về trách nhiệm, nghĩa vụ hoặc quyền lợi của khách hàng của bạn theo luật thuế.

 

Cung cấp cho doanh nghiệp lời khuyên hợp lý, giảm thiểu tối đa chi phí

 

Một Đại lý thuế sẽ phải Hỗ trợ khách hàng với các ưu đãi về thuế đối với các chi phí phát sinh cho các hoạt động nghiên cứu và phát triển trong đó dịch vụ liên quan đến việc áp dụng luật thuế.

 

Xem thêm: https://taca.edu.vn/nhung-dieu-can-biet-ve-dai-ly-thue/

 

Thi đậu Đại lý thuế rất đơn giản, nhưng xây dựng và duy trì một Đại lý thuế là cả một nghệ thuật quan trọng, thường bị che giấu. Nếu bạn muốn nhận chiếc chìa khóa và tấm bản đồ phát triển nghề tư vấn thuế thì điều cơ bản là các bạn phải đặt ra mục tiêu đúng hướng cho mình. Đây cũng là tất cả chia sẻ của tôi về thắc mắc của rất nhiều bạn khi đã thi đỗ chứng chỉ Đại lý thuế.


Đăng nhận xét

0 Nhận xét